Cách vận dụng bài tập phát triển chiều cao cho nam giới an toàn

0
90

Chiều cao rất đặc biệt với thanh thiếu niên, nhất là các boy. Một bạn nam chiều cao lý tưởng sẽ được những bạn nữ hâm mộquan tâm đến nhiều hơn, bởi phái đẹp luôn thích các đấng mày râu sở hữu vóc dáng “thần tượng” như “oppa” Hàn Quốc.

Với độ tuổi trưởng thành, thời kì tuổi 10 đến 19 cực kỳ quý giá. Ngoài chế độ ăn uống bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, thì những các bạn trẻ nam giới cũng nên chú trọng tới các cách tăng chiều cao khác như chế độ ngủ đầy đủ, tập luyện các bài tập kéo dãn bình thường.

Dưới đâycác động tác Yoga nhẹ nhõmchúng ta có thể ứng dụng thực hiện vào thời gian rảnh rỗi, chỉ mất tầm 10-15 phút thôi.

Bài tập 1: Tư thế gập người

Nằm áp lưng xuống sàn, 2 tay xoạc thẳng, nâng hai chân lên, gập gối, cùng dướn cổ theo. Sau đó, đưa hai chân chầm chậm lăng sang 1 bên. Hít sâu và thở nhẹ nhàng. Tiếp diễn lặp lại động tác trên và lăng chân sang bên còn lại.

Bài tập đơn giản tại nhà giúp teen TẲNG CHIỀU CAO

Bài tập 2: Tư thế mèo và chó.

Qùy gối trên sàn, hai tay chống phía trước, rướn cổ và lưng lên vô cùng có thể, sau đó, vẫn từ thế chân và tay tương tự, gập cổ và lưng xuống để những đốt xương sống căng dãn.Hít sâu lúc dướn người và thở nhẹ khi gập.

Xem thêm:   10 hiểu lầm về sức khỏe bạn hay mắc phải

Tăng chiều cao với Tư thế mèo và chó.

Bài tập 3: Tư thế rắn mang bành

Nằm sấp người xuống sàn, 2 chân chạng thẳng, hai tay tì khuỷu vuông góc với vai, dướn căng người lên cao, cảm nhận những đốt sống được di chuyển và bụng dưới căng ra. Đây là những bí quyết tăng chiều cao cho các bạn nam. Hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình tập luyện nâng vóc dáng của các bạn.

LEAVE A REPLY